082-965-4446 , 080-963-6661 chokbuncha@hotmail.com
ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2 นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตร

ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2 นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตร

บริการ 24 ชม. ไม่ว่ารถคุณจะอยู่ที่ไหน เราพร้อมให้บริการคุณ รับประกันคุณภาพ โทร. 082-965-6661 หรือ 080-963-6661

ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2 นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตร

ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2   นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตรชาพัฒนา ถนอมมิตร

นัดสำคัญไปไม่ทัน พลาดการประชุม เพราะสตาร์ทไม่ติด ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง? ผมนี้แหละเคยประสบมากับตัวเองแล้ว แต่ยังโชคดีที่ได้ ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2   นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตร นั้นก็คือร้านแบตเตอรี่รถยนต์ โชคบัญชา ที่ร้านนี้เขาเปิดให้บริการมานานแล้ว ยาวนานกว่า 10 ปี ในด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่รถยนต์ ประสบการณ์ที่สั่งสมมานานทำให้ทีมช่างที่นี้สามารถให้บริการได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่ารถยนต์ของท่านจะเป็นรถยนต์จากญี่ปุ่น HONDA , TOYOTA, NISSA, MAZDA หรือยี่ห้ออื่นที่ไม่ได้ยกตัวอย่างมาก็ไม่มีปัญหา หรือจะเป็นรถยนต์จากยุโรป LAMBORGHINI, FERRARI, BMW , BENZ ก็สามารถให้บริการได้เช่นเดียวกัน

กลับมาที่ประสบการณ์ที่ผมได้เจอ และผมจะนำมาแชร์กันในครั้งนี้ โดยปกติผมทำงานเป็นพนักงานทั่วไป เงินเดือน เดือนชนเดือน เหมือนคนอื่นๆ และหน้าที่ของพนักงานประจำอย่างผมก็คือ การออกไปพบลูกค้า ไปดีลงานกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นย่านไหน เขตไหน ในกรุงเทพมหานคร ผมก็ต้องไปพบ และวันนั้นก็เช่นเดียวกัน ผมต้องเดินทางไปใจกลางกรุงเทพ เพื่อไปพบกับลูกค้า และอย่างที่รู้ว่าการจราจรมันติดหนักหนาสาหัสมาก ผมจำเป็นต้องเตรียมตัว และออกก่อนเวลานานๆ เพื่อไม่ให้มีการผิดพลาด หรือไปพบลูกค้าสายนั้นเอง ผมจัดแจ้งเตรียมเอกสารตั้งแต่เช้า และพร้อมออกเดินทางทันที

ทุกอย่างดูเหมือนจะพร้อม ยกเว้นรถยนต์คู่ใจของผม ที่มันดัน “ไม่พร้อม” เพราะมันดันสตาร์ทไม่ติด ทิ้งที่เมื่อคืนก่อนหน้านี้มันยังใช้งานได้ปกติสุขมากๆ ผมทดลองพยายามสตาร์ทอยู่หลายสิบนาที และแน่นอนว่ามันไม่ตอบสนองการบิดกุญแจของผมแม้แต่น้อย และก็นึกขึ้นได้ว่ามันเคยเกือบจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว และมีคนแนะนำว่าแบตเตอรี่รถยนต์อาจจะหมดก็เป็นได้ แต่ผมไม่มีเวลาไปเช็ค ทำให้มันเกิดขึ้นในวันนี้แทน ผมพยายามค้นหาร้านแบตเตอรี่รถยนต์จากอินเตอร์เน็ต และมาสะดุดเข้ากับร้านแบตเตอรี่รถยนต์ โชคบัญชา ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2   นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตร โดยผมติดต่อเข้าไป และแจ้งพิกัด เพื่อให้ช่างเดินทางมาทันที ในขั้นตอนนี้ใช้เวลาไม่นาน

รอไม่นานนักช่างก็โทรมาสอบถามทางเป็นระยะๆ และไม่นานช่างก็เดินทางมาถึง และขอตรวจสอบปัญหาโดยทันที และด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ที่ช่างนำติดตัวมาด้วย สามารถบอกได้ทันทีว่าปัญหาการสตาร์ทไม่ติดในเคสผม มันมาจากแบตเตอรี่ถยนต์เสื่อมสภาพ และช่างก็ดำเนินการเปลี่ยนให้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเป็นมืออาชีพขั้นตอนนี้ใช้เวลาไม่น่าจะถึง 10 นาที และการชุบชีวิตรถยนต์ของผมก็เสร็จสิ้น มันกลับมาสตาร์ทได้ดีดังเดิม ผมต้องขอบคุณร้านแบตเตอรี่ โชคบัญชามาก ที่ช่วยชีวิตผมได้ทันเวลา แถมไม่มีค่าบริการติดตั้งเพิ่มเติม

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มีมากมายทั่วกรุงเทพ แต่ร้านทีมีประสบการณ์มาก และพร้อมให้บริการอย่างเต็มใจ และยุติธรรม และราคาที่ถูกจนคุณต้องตกใจ นั้นมีไม่เยอะ และผมขอแนะนำที่นี้ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ โชคบัญชา โทรสอบถามรายละเอียได้ที่ 082-965-6661 หรือ 080-963-6661 แฟกซ์ 02-942-2520.

บริการ 24 ชม. ไม่ว่ารถคุณจะอยู่ที่ไหน เราพร้อมให้บริการคุณ รับประกันคุณภาพ
โทร. 082-965-6661 หรือ 080-963-6661

ร้านแบตเตอรี่ อัมรินทร์ สุขาภิบาล2   นาวงประชาพัฒนา ถนอมมิตร

เช็คราคาแบตเตอรี่รถยนต์

เช็คราคาแบตเตอรี่รถยนต์

ค้นหาแบตเตอรี่ตามรุ่นรถ

ค้นหาแบตเตอรี่ตามรุ่นรถ

พื้นที่เปลี่ยนแบตเตอรี่

พื้นที่เปลี่ยนแบตเตอรี่

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ GS

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ GS

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ FB

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ FB

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Panasonic

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Panasonic

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Puma

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Puma

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Solite

Solite แบตเตอรี่รถยนต์

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Varta

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Varta

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Amaron

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Amaron

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Bosch

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Bosch