082-965-4446 , 080-963-6661 chokbuncha@hotmail.com

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Varta ถูก คุณภาพ 5 ดาว

แบตเตอรี่ VARTA® แบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ที่ผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนี ได้รับการออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการให้ระดับพลังงานที่เหมาะสมและอายุการใช้งานที่ยาวนานสำหรับรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าคุณกำลังมองหาแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์มาตรฐาน หรือสำหรับรถยนต์ที่มีอุปกรณ์เสริมติดตั้งอยู่ด้วยระบบสตาร์ท-สต็อป

คุณภาพโดดเด่นเป็นที่ยอมรับระดับสากลทั่วโลก

Varta Battery ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี่สูงสุด จากเยอรมนี ด้วยความเชื่อถือระดับโลก

ตอบสนองความต้องการอะไหล่ OEM สู่ตลาด Aftermarket ด้วยราคาถูกสุดคุ้ม

Power Frame โครงกริด ออกแบบมารองรับ การชาร์จไฟที่รวดเร็ว และทนต่อการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม

แน่นนอนอยู่แล้วของดีไม่มีราคาถูก Varta Battery กำเนิดมาจาก Germany ด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยมจึงเป็นที่ยอมรับระดับโลกในเกรดฟรีเมียมของแบตเตอรี่รถยนต์ ที่ซึ่งโรงงานประกอบรถยนต์แบรนด์ยุโรปทั้งหลายเลือกใช้ เช่น Mercedes-benz, BMW, Audi, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Maserati, Porsche, Volkswagen. มากกว่านี้ วาต้า ยังได้พัฒน่าผลิตภัณฑ์ แบตเตอรี่รถยนต์หลากหลายรุ่น เพื่อรองรับระบบการใช้ไฟของรถยนต์ อาทิเช่น standard flooding battery, enhanced flooded battery และ absorbent glass mat battery รวมไปถึงศักยภาพต่างๆที่ควบคู่กับการใช้งานของรถยนต์

แบตเตอรี่รถยนต์ Varta แบ่งออกเป็นรุ่นดังต่อไปนี้

  • Black Dynamic คือรุ่นมาตรฐานสำหรับรถยนต์ทั่วไป
  • Blue Dynamic คือรุ่นที่เพิ่มอายุงาน 20%
  • Silver Dynamic คือรุ่นที่เพิ่มอายุงาน 40%
  • EFB Silvery Dynamic คือรุ่นที่รองรับ ISS
  • AGM Silver Dynamic คือรุ่นที่รองรับ ISS สำหรับรถยุโรป
Varta ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Varta Black Dynamic / Blue Dynamic Varta

VARTA® Black Dynamic / Blue Dynamic ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ทั่วไปที่ไม่มีระบบซับซ้อนมากมาย ซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานถึงคุณภาพระดับปานกลางที่ใช้วัสดุชั้นเลิศ ด้วยราคาแบตเตอรี่ที่ทุกท่านเอื้อมถึง. โดยส่วนมากรถยนต์ทั่วไปที่ออกแบบมาก่อนปี 2000 ถึง 2012 สามารถใช้ได้อย่างสะบาย.

Black Dynamic

Standard flooding battery ถูกพัฒนามาเพื่อใช้กับรถยนต์ก่อนปี 2000 ซึ่งคุณภาพมาตรฐานกับราคาถูกคุ้มค่า เมื่อเที่ยบเท่าแบตเตอรี่ยี่ห้ออื่นทั่วไป

Blue Dynamic

ประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐาน เหมาะกับรถมีอุปกรณ์มาตรฐานและไม่มีเทคโนโลยี่ระบบสตาร์ท-สต็อป. แต่รุ่นนี้ได้พัฒนาแอมป์ที่สูง เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆในท้องตลาด

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Varta Silver Dynamic

ไม่ว่าจะเป็นวาต้ารุ่นไหน Black / Blue / Silver Dynamic แผ่นธาตุข้องในก็เป็นแผ่นธาตุ Power Frame ที่หนาเป็นพิเศษ ทนต่อการกัดกร่อน ทนต่อความร้อน และยังรองรับการชาร์จไฟที่เร็วและแรงจากไดชาร์จได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้น การจ่านกระแสไฟฟ้าจึงสมบูรณ์แบบ สามารถจ่ายกระแสไฟได้อย่างเต็มที่…. มั่นใจใช้ วาต้า แบตเตอรี่ Silver Dynamic

Varta Battery EFB Silver Dynamic รองรับระบบ ISS (Idling start stop system), ไดชาร์จอัจฉริยะ และระบบ SkyActiv. ต่อไปนี้ ผู้ใช้รถใหม่ๆไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเมื่อใช้ Varta ฺBattery EFB Silver Dynamic.

ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ Varta EFB Silver Dynamic

รู้ไหมทำไมแบตเตอรี่รถยนต์ที่ท่านใช้เสียเร็วมาก…. ก็เพราะท่านใช้แบตเตอรี่ไม่ตรงรุ่น กับระบบไฟและไดชาร์จกับรถของท่าน. EFB Battery ออกแบบมารองรับระบบ ISS (Idling start stop system) และ ระบบไดชาร์จอัจฉริยะ. แบตเตอรี่ วาต้า EFB Silver Dynamic คือคำตอบ และยังประกัน 18 เดือน.

Varta Silver EFB N55

รถเก๋งตั้งแต่ปี 2012 ต้องใช้แบตเตอรี่ EFB (Enhanced Flooded Battery) เพราะระบบรถของท่านเป็นระบบ ISS และ ไดชาร์จอัจฉริยะ ซึ่งเคยนึกไหมว่าแบตเตอรี่ธรรมดาที่ท่านใช้อยู่ทำไมฟังเร็วมาก เพราะท่านใส่แบตเตอรี่ไม่ตรงรุ่น….

Varta EFB Q85 Silver

ไม่ว่าจะเป็นตระกูล Mazda SkyActiv, March, Almera, Juke, Impreza, XV ฯลฯ ยังไงก็ต้องใช้. ไม่อย่างงั้น ท่านเสียเงินค่าแบตเตอรี่ฟรีแน่นอน เพราะถ้าใช้แบตเตอรี่ธรรมดา 1 เดียวก็เสียแล้ว. วาต้า แบตเตอรี่ EFB Q85 Silver รับประกัน 18 เดือน.

Varta Battery EFB LN3 Silver

ลองอ่านที่ฉลากของแบตเตอรี่ติดรถท่านดูสิคับ ว่ามีคำว่า Start Stop System ไหมคับ. ไม่ว่าจะเป็น Ford Ranger, Toyota Revo, New Fortuner

ที่สุดของความทนทาน VARTA® Silver Dynamic AGM รองรับระบบสตาร์ท-สต็อป และไดชาร์จอัจฉริยะของรถยุโรปทุกยี่ห้อ และรถซูเปอร์คาร์ ได้ดีที่สุดในโลก.

Varta Battery manufacturer

Varta Battery AGM แพงจริงหรือ! ถามหน่อยคับแบตเตอรี่ติดรถยุโรปมาใช้ได้กี่ปีคับ (3-5 ปี). ดังนั้นถ้าท่านเลือกตรงรุ่นแล้ว จะเห็นได้ว่าแบตเตอรี่ วาต้า AGM ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพและ Made in Germany.

เช็คราคาอะไหล่รถยนต์ ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ varta

ราคาอะไหล่รถยนต์

ลูกค้าสามารถเช็คราคาอะไหล่รถยนต์อื่นๆ ที่ โชคบัญชาจำหน่าย และเป็นตัวแทนตรงโรงงาน

เช็คอะไหล่ต่างๆ…

เลือกแบตเตอรี่รถยนต์ตามรุ่นรถ ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ varta

เลือกอะไหล่รถยนต์ตามรุ่นรถ

กรณีลูกค้าไม่รู้จักรุ่นอะไหล่ ท่านก็ยังสามารถเช็คอะไหล่รถ ได้จากรุ่นรถยนต์ที่ท่านใช้อยู่ได้อย่างสบาย ดังนั้นนี่ก็เป็นอีกช่องทางหรือที่ท่านสามารถตัดสินใจใช้บริการได้ด้วย.

เช็คอะไหล่ตามรุ่นรถ…

พื้นที่บริการ โชคบัญชา ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ varta

ตรวจสอบพิ้นที่บริการ

เพิ่มความสะดวกเพิ่มขึ้นโดยลูกค้า สามารถเช็คพื้นที่การให้บริการของ บจ.โชคบัญชา ได้ด้วยครับ

เช็คพื้นที่ให้บริการ….

โชคบัญชา ออก VAT

ออกใบกำกับภาษี ใบเสร็จ

ต้องออกใบกำกับเต็มรูปแบบ เพียงบอกก่อนสั่งซื้อ

ความรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ varta

ความรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์

สงสัยอะไร ลองหาดูตามหัวข้อความรู้เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์